Mar 24, 2011
VIII. Tăng cường trang web của bạn để Tăng giao thông
Mục đích chính của SEO là làm cho trang web của bạn hiển thị cho công cụ tìm kiếm, dẫn đến thứ hạng cao hơn trong tìm kiếm các trang kết quả, từ đó mang lại lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn. Và có nhiều hơn du khách (và trên tất cả người mua) là cuối cùng là mục tiêu trong các trang web khuyến mãi. Vì lợi ích của sự thật, SEO chỉ là một giải pháp thay thế để quảng bá trang web của bạn và giao thông gia tăng - có rất nhiều diễn đàn trực tuyến và cách làm hoàn thành các mục tiêu của việc giao thông cao và khán giả mục tiêu của bạn. Chúng tôi sẽ không để khám phá chúng trong hướng dẫn này nhưng chỉ cần lưu ý rằng công cụ tìm kiếm không phải là cách duy nhất để có được khách truy cập vào trang web của bạn, mặc dù họ có vẻ là một sự lựa chọn thích hợp hơn và một cách tương đối dễ dàng để làm điều đó.
1. Đệ trang web của bạn để tìm kiếm các thư mục, diễn đàn và các trang web đặc biệt
Sau khi bạn đã hoàn thành tối ưu hóa trang web mới của bạn, thời gian nói đến trình cụ tìm kiếm. Nói chung, với công cụ tìm kiếm bạn không phải làm bất cứ điều gì đặc biệt để có được trang web của bạn bao gồm trong chỉ số của họ - họ sẽ đến và tìm thấy bạn. Vâng, nó không thể nói chính xác khi nào họ sẽ truy cập vào trang web của bạn lần đầu tiên và vào những gì khoảng thời gian họ sẽ đến thăm nó sau này, nhưng hầu như không có bất cứ điều gì mà bạn có thể mời họ làm. Chắc chắn, bạn có thể đến để gửi họ một trang web trong trình URL của trang web mới của bạn, nhưng bằng cách làm này không mong đợi hop rằng họ sẽ cho bạn ngay lập tức. Hơn nữa, ngay cả khi bạn gửi URL của bạn, công cụ tìm kiếm nhiều nhất có quyền phán xét có nên thu thập dữ liệu trang web của bạn hay không. Dù sao, đây là những địa chỉ URL để gửi các trang trong ba công cụ tìm kiếm: Google, MSN, và Yahoo.
Ngoài các công cụ tìm kiếm, bạn cũng có thể muốn có trang web của bạn bao gồm trong thư mục tìm kiếm là tốt. Mặc dù các thư mục danh sách các trang web tìm kiếm cũng có liên quan đến một chủ đề nhất định, chúng khác nhau từ các công cụ tìm kiếm trong một vài khía cạnh. Trước tiên, các thư mục tìm kiếm thường được duy trì bởi con người và các trang web trong số đó là xem xét lại cho phù hợp sau khi họ đã nộp. Thứ hai, thư mục tìm kiếm không sử dụng thu thập thông tin để có được URL, vì vậy bạn cần phải đi với họ và gửi trang web của bạn, nhưng một khi bạn làm điều này, bạn có thể ở lại đó mãi mãi và không có nỗ lực hơn nữa trên mặt của bạn là cần thiết. Một số trong các thư mục tìm kiếm phổ biến nhất là DMOZ và Yahoo (thư mục, không phải là công cụ tìm kiếm riêng của mình) và đây là các URL của các đệ trình các trang của họ: DMOZ và Yahoo.
Đôi khi đăng một liên kết đến trang web của bạn trong diễn đàn quyền hoặc các trang web đặc biệt có thể làm phép lạ về giao thông. Bạn cần phải tìm các diễn đàn và các trang web mà các nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực quan tâm đến bạn nhưng nói chung, ngay cả tìm kiếm đơn giản trong Google hay các công cụ tìm kiếm khác sẽ lấy tên của họ. Ví dụ, nếu bạn là một người thích phần cứng, loại "diễn đàn phần cứng" trong hộp tìm kiếm và trong một giây, bạn sẽ có một danh sách các trang web yêu thích để freaks phần cứng khác. Sau đó, bạn cần kiểm tra một trang web bằng một vì một số người trong số họ có thể không cho phép đăng các liên kết đến các trang web thương mại. Gửi bài vào diễn đàn là tốn nhiều thời gian hơn so với trình công cụ tìm kiếm, nhưng nó cũng có thể được khá bổ ích.
2. Chuyên ngành Công cụ tìm kiếm
Google, Yahoo, và MSN không phải là công cụ tìm kiếm duy nhất trên trái đất, cũng không phải ngay cả những mục đích chung là duy nhất. Có nhiều mục đích chung và các công cụ tìm kiếm chuyên biệt và một số người trong số họ có thể được thực sự hữu ích cho khán giả mục tiêu của bạn. Bạn chỉ có thể tưởng tượng để làm thế nào nhiều hốc công cụ tìm kiếm chuyên biệt tồn tại - từ pháp luật, để radiostations, với một giáo dục! Một số người trong số họ thực sự rất lớn mà các trang web thu thập tài nguyên Webwide về một chủ đề cụ thể, nhưng hầu hết trong số họ có các phần cho trình liên kết đến các trang web bên ngoài quan tâm. Vì vậy, sau khi bạn tìm thấy công cụ tìm kiếm chuyên ngành thích hợp của bạn, hãy vào trang web của họ và gửi URL của bạn - điều này có thể chứng minh thêm trafficworthy hơn phấn đấu để có được từ đầu của Google.
3. Quảng cáo và Nội dung gửi thanh toán
Chúng tôi đã đề cập đến một số lựa chọn thay thế khác để công cụ tìm kiếm - diễn đàn, các trang web chuyên ngành và công cụ tìm kiếm, thư mục tìm kiếm - nhưng nếu bạn cần phải chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ được chú ý, bạn luôn có thể nghỉ mát để quảng cáo trả tiền và đệ trình. Có, danh sách trả tiền là một cách nhanh chóng và đảm bảo để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và hầu hết các công cụ tìm kiếm chấp nhận thanh toán để đặt URL của bạn trong phần Liên kết trả tiền cho các từ khoá quan tâm đến bạn nhưng bạn cũng phải có trong tâm trí mà người dùng thường làm không tin tưởng liên kết trả tiền nhiều như họ làm với những người bình thường - trong một cảm giác có vẻ như bạn đang hối lộ các công cụ tìm kiếm để đặt bạn mà bạn không thể có ngày của riêng bạn, do đó, suy nghĩ kỹ về những ưu và khuyết điểm của thanh toán cho được liệt kê.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment