SEO musts cho doanh nghiệp địa phương
Internet có thể là toàn cầu trong tự nhiên, nhưng nếu doanh nghiệp của bạn là địa phương, nó làm cho không có ý nghĩa để tập trung vào tiếp cận toàn cầu, khi khách hàng của bạn sống trong thành phố của bạn, hoặc ngay cả trong khu phố của bạn. Đối với doanh nghiệp địa phương nhận được một tiếp cận toàn cầu là một sự lãng phí nguồn lực. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào các cộng đồng địa phương. Bạn có thể hỏi làm thế nào bạn có thể làm điều đó, khi web được toàn cầu và Google không phân loại các trang web theo vị trí của họ. Đây là cách bạn có thể vào địa phương với SEO:
1 Sử dụng vị trí của bạn trong từ khoá của bạn.
Bí quyết đầu tiên là sử dụng vị trí của bạn trong từ khoá của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang ở London và bạn bán bảo hiểm xe hơi, keyphrase của bạn quan trọng nhất cần được "bảo hiểm xe hơi London" vì keyphrase này có doanh nghiệp của bạn và vị trí của bạn và sẽ đưa những người đang tìm kiếm bảo hiểm xe hơi ở London nói riêng.
2 Sử dụng vị trí của bạn trong metatags
Metatags vấn đề cho công cụ tìm kiếm và bạn không nên bỏ lỡ để bao gồm vị trí của bạn, cùng với các từ khoá khác của bạn trong metatags của các trang web của bạn. Tất nhiên, bạn phải có vị trí của bạn trong các từ khóa mà bạn sử dụng trong văn bản cơ thể bởi vì nếu không nó là một chút nghi ngờ khi văn bản cơ thể của bạn không có vị trí của bạn làm từ khoá mà thẻ của bạn được nhồi với nó.
3 Sử dụng vị trí của bạn trong văn bản của cơ thể
Từ khoá trong văn bản số cơ thể rất nhiều và bạn không thể bỏ qua chúng. Nếu bản sao trang web của bạn được tối ưu cho "bảo hiểm xe hơi" chỉ, điều này sẽ không giúp bạn xếp hạng tốt với "London bảo hiểm xe hơi", vì vậy hãy chắc chắn rằng vị trí của bạn là một phần của từ khoá của bạn.
4 Tận dụng lợi thế của Google Địa điểm và Yahoo Local
Địa điểm Google và Yahoo địa phương là nơi tuyệt vời để trình bởi vì họ sẽ bao gồm các bạn trong danh sách của họ cho một vị trí cụ thể.
5 Tạo ngược với vị trí của bạn như là neo văn bản
Nó có thể là một chút khôn lanh để có được backlinks hữu cơ với vị trí của bạn như là neo văn bản bởi vì một số từ khóa có vị trí không âm thanh rất tự nhiên - ví dụ, "bảo hiểm xe hơi London" không đúng ngữ pháp và bạn sẽ khó nhận được một liên kết hữu cơ inline với nó nhưng bạn có thể sử dụng nó trong trường Tên bình luận trên blog. Nếu blog là dofollow, bạn vẫn sẽ nhận được một backlink với neo văn bản giúp cho SEO.
6 Nhận được bao gồm trong công cụ tìm kiếm địa phương
công cụ tìm kiếm toàn cầu, chẳng hạn như Google, Bing, hay Yahoo có thể mang lại cho bạn rất nhiều lưu lượng truy cập nhưng tuỳ thuộc vào vị trí của bạn, công cụ tìm kiếm địa phương có thể là mỏ vàng thực sự. Một công cụ tìm kiếm địa phương có thể có nghĩa là một công cụ tìm kiếm cho khu vực này (mặc dù nó không phải là rất có thể có công cụ tìm kiếm khu vực) hoặc nhiều khả năng cho đất nước của bạn. Ví dụ, Baidu là một lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn đang bán trên thị trường Trung Quốc.
7 Nhận được liệt kê trong thư mục địa phương
Ngoài các công cụ tìm kiếm địa phương, bạn cần phải thử vận may của mình với các thư mục địa phương, quá. Bạn có thể nghĩ không ai mà đọc danh sách thư mục nhưng điều này là không chính xác như vậy. Ví dụ, Yellow Pages là một trong những nơi đầu tiên mà mọi người nhìn khi tìm kiếm một nhà cung cấp địa phương cho một sản phẩm cụ thể.
8 Khởi động chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa phương
Một trong những cách hiệu quả nhất để lái xe được nhắm mục tiêu, địa phương lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là với sự giúp đỡ của các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa phương. UBND tỉnh Quảng cáo và Rao vặt là hai tùy chọn mà làm việc tốt nhất - ít nhất cho hầu hết các webmaster.
9 Không kiểm tra thường xuyên của các từ khóa của bạn
Đôi khi kiểm tra khối lượng tìm kiếm hiện tại của các từ khóa của bạn là một ý tưởng tốt bởi vì thay đổi trong khối lượng tìm kiếm được khá điển hình. Không cần phải nói, nếu mọi người không tìm kiếm cho "London bảo hiểm xe hơi" nữa bởi vì họ đã bắt đầu sử dụng cụm từ tìm kiếm khác và bạn tiếp tục tối ưu hóa cho "London bảo hiểm xe hơi", đây là một sự lãng phí thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, giữ một mắt trên các từ khoá đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng - điều này sẽ cung cấp cho bạn đầu mối mà từ khoá hoạt động và không.
10 Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội
Truyền thông xã hội có thể lái xe lưu lượng truy cập nhiều hơn đến một trang web trên công cụ tìm kiếm và tìm kiếm địa phương này cũng đúng. Facebook, Twitter, và các trang web mạng xã hội khác có doanh số bán hàng tiềm năng rất lớn vì bạn có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn miễn phí và đạt được chính xác những người mà bạn cần. nhóm địa phương trên các trang web xã hội được đặc biệt là có giá trị vì những người tham gia có chủ yếu là từ các khu vực mà bạn quan tâm
11 Yêu cầu đánh giá và chứng thực
Khách hàng đánh giá và chứng thực là một công cụ kinh doanh cổ điển và đây là những giống như thư giới thiệu cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, theo như SEO là có liên quan, họ có thể có một vai trò. Có các trang web xem xét, nơi bạn có thể xuất bản đánh giá như vậy và lời chứng thực (hoặc yêu cầu khách hàng của bạn để làm điều đó) và điều này sẽ lái xe kinh doanh cho bạn. Một số của các trang web này được Yelp và Thương Circle nhưng nó là khá khả năng là có các trang web xem xét khu vực hoặc quốc gia bạn cũng có thể post tại.
12 Tạo trang riêng biệt cho các vị trí khác nhau của bạn
Khi bạn đã kinh doanh tại một số địa điểm, điều này làm cho nhiệm vụ khó khăn hơn một chút bởi vì bạn không thể tối ưu hóa cho tất cả chúng - bạn không thể có một keyphrase như "bảo hiểm xe hơi London, Berlin, Paris, New York". Trong trường hợp này giải pháp là để tạo ra các trang riêng biệt cho các vị trí khác nhau của bạn. Nếu địa điểm của bạn span toàn cầu, bạn cũng có thể tạo các trang web khác nhau trên khác nhau, lĩnh vực, quốc gia cụ thể (tức là uk.co cho GB, de cho Đức, vv.) Nhưng điều này chỉ hợp lý để làm, nếu doanh nghiệp của bạn là thật sự đa quốc gia . Nếu không, chỉ cần một trang riêng biệt cho các vị trí của bạn sẽ làm.
Những thủ thuật đơn giản làm thế nào để tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm địa phương là phải, nếu bạn tin vào thị trường địa phương. Có lẽ bạn đã làm một số người trong số họ và bạn biết những gì làm việc cho bạn và những gì không. Dù sao, nếu bạn không cố gắng tất cả, hãy thử chúng ngay bây giờ và xem nếu điều này sẽ có tác động tích cực trên bảng xếp hạng của bạn (và doanh nghiệp của bạn) hay không.
No comments:
Post a Comment