Facebook không phải là mạng xã hội đầu tiên nhưng nó là một trong những phổ biến nhất. Đã có rất nhiều mạng xã hội khác trước khi Facebook và trong khi một số người trong số họ đã được phổ biến tại một số điểm trong thời gian, không ai có thể đạt tới sự phổ biến của Facebook. Ngoài ra để giữ liên lạc với bạn bè của bạn, Facebook có thể được (và có) được sử dụng cho kinh doanh. Bạn có thể sử dụng nó để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn, để có được khách hàng mới, hoặc để có được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
Cũng giống như Twitter, Facebook chỉ là một trong nhiều cách để có được một số lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nhiều nhà tiếp thị tin rằng nó chỉ là một vấn đề thời gian cho việc giao thông từ Facebook, Twitter và các chính các trang web mạng xã hội khác để vượt qua các lưu lượng truy cập trang web của họ nhận được từ Google.
Trong khi thời gian này có thể đến, không có điều này như một lời hứa rằng ngay cả nếu bạn làm đúng tất cả mọi thứ, Facebook, Twitter, hoặc bất kỳ trang web tương tự khác sẽ làm phép lạ lưu lượng truy cập cho bạn. Đối với một số người Facebook công trình như một say mê, cho những người khác nó không hoạt động ở tất cả. cũng áp dụng như Twitter. Bạn không thể biết trước nếu Facebook và / hoặc Twitter sẽ cố máy chủ của bạn với giao thông. Chỉ cần thử cả hai và xem cái nào (nếu có) làm việc cho bạn.
Không giống như Twitter, rất đơn giản, Facebook cung cấp khả năng nhiều hơn nữa. Có, bạn có thể cần nhiều thời gian hơn để khám phá tất cả các khả năng và tận dụng lợi thế của họ, nhưng hy vọng những nỗ lực này sẽ có sự trở lại tuyệt vời về giao thông. Đây là một số mẹo có thể giúp bạn biến Facebook thành một con quái vật giao thông:
1 profile của bạn là vũ khí chính của bạn
Như với Twitter và bất cứ mạng xã hội khác, nếu bạn không làm cho hồ sơ của bạn thú vị, bạn sẽ khó trở nên phổ biến. Cho thông tin cơ bản đủ để bạn và đừng quên để làm cho công chúng bởi vì hồ sơ của bạn theo cách này ngay cả những người, những người không biết bạn, khi họ gặp phải hồ sơ của bạn, họ có thể trở thành quan tâm đến bạn và trở thành một người ủng hộ của bạn.
2Include thông tin về trang web của bạn trên bức tường của bạn và trong các phòng trưng bày ảnh
Facebook cho bạn cơ hội để viết rất nhiều về bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như để bao gồm hình ảnh, do sử dụng tất cả những cơ hội này để xây dựng quan tâm đến bạn và các sản phẩm của bạn. Nó thậm chí còn tốt hơn để post video và điền vào các tab khác, do đó, nếu bạn có một cái gì đó có ý nghĩa để đặt vào đó, chỉ cần làm điều đó.
3Build mạng
Như với các trang web mạng xã hội khác, mạng của bạn là thủ đô chính của bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần mời bạn bè, người quen của bạn, và các đối tác và yêu cầu họ tham gia như ủng hộ của bạn. Bạn cũng nên tìm kiếm cho những người có lợi ích tương tự như của bạn. Tuy nhiên, không được tự đề cao và không spam, vì đây không phải là cách để thuyết phục mọi người tham gia mạng của bạn.
4Post thường xuyên
Không có vấn đề thú vị như thế nào các công cụ trong profile Facebook của bạn, nếu bạn không xuất bản nội dung mới thường xuyên, lưu lượng truy cập đến profile Facebook của bạn (và tương ứng với lưu lượng truy cập Facebook để trang web của bạn) sẽ làm chậm. Nếu bạn có thể đăng hàng ngày, nó là tốt nhưng ngay cả khi bạn không đăng bài thường xuyên, cố gắng làm điều đó như thường xuyên như bạn có thể. Nếu không có gì khác, cập nhật tình trạng của bạn thường xuyên hơn không có gì, nên làm điều đó.
5Be hoạt động
Một hồ sơ tốt, một mạng lưới ấn tượng, và đăng tải thường xuyên chỉ là một phần của công thức để thành công trên Facebook. Bạn cũng cần phải được hoạt động - truy cập vào hồ sơ của những người ủng hộ của bạn, tham gia vào nhóm của họ và các sáng kiến khác, hãy truy cập trang web của họ. Bạn có phải là tất cả điều này mất rất nhiều thời gian và bạn sớm có thể phát hiện ra rằng Facebooking là một nghề nghiệp toàn thời gian nhưng nếu bạn nhận thấy sự gia tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, sau đó tất cả điều này là giá trị.
6Arrange trang của bạn
Không giống như các mạng xã hội khác, Facebook cho phép bạn linh hoạt hơn và bạn có thể di chuyển rất nhiều các hộp. Nếu bạn đặt các nguồn cấp dữ liệu RSS với các liên kết đến các blog của bạn trong một không gian có thể nhìn thấy, điều này một mình có thể tạo ra rất nhiều lưu lượng truy cập cho bạn.
7Check những gì Facebook các ứng dụng có sẵn
Facebook ứng dụng rất nhiều và mới và những người mới được phát hành tất cả các thời gian. Trong khi nhiều người của các ứng dụng này không được chính xác những gì bạn cần, có những ứng dụng, có thể làm việc cho bạn trong một cách tuyệt vời. Ví dụ, Thị trường widget / plugin hay Blog widget bạn bè là rất hữu ích và bạn nên tận dụng lợi thế của họ. Bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng cho crossposting (tức là gửi bài trực tiếp trên Twitter từ Facebook) vì điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian.
8Use Facebook xã hội Quảng cáo
Nếu bạn không thể có được lưu lượng truy cập một cách tự nhiên, bạn có thể xem xét sử dụng Facebook xã hội quảng cáo. Đây là những quảng cáo UBND tỉnh và bắt đầu một chiến dịch tương tự như một chiến dịch AdWords.
9Start một nhóm
Có nhiều nhóm trên Facebook, nhưng nó là khá khả năng là có một ngách miễn phí cho bạn. Bắt đầu một nhóm về một cái gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn và mời mọi người tham gia nó. Ưu điểm của phương pháp này là bạn đang nhận được người dùng mục tiêu - tức là người dân, những người đang quan tâm đến bạn, sản phẩm, ý tưởng của bạn, vv
10 Viết Facebook của bạn mở rộng
Trong khi các bước này là chắc chắn không phải cho tất cả mọi người, nếu bạn có thể viết Facebook mở rộng, đây là một trong nhiều cách để làm cho profile Facebook của bạn nổi tiếng và nhận được một số lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
11Use các cấu hình riêng biệt
Thật không may, mạng xã hội làm lộ rất nhiều thông tin cá nhân và bạn không phải là hoang tưởng, nếu bạn không muốn công khai rất nhiều. Nhiều người lo lắng về sự riêng tư hợp pháp của họ trên các trang web mạng xã hội và đó là lý do tại sao nó không phải là không phổ biến để có một hồ sơ cá nhân cho bạn bè và hồ sơ kinh doanh một để thúc đẩy kinh doanh. Bạn có thể có một cấu hình duy nhất cho cả hai mục đích, nhưng nếu bạn có mối quan tâm riêng tư, xem xét tách hồ sơ này trong hai - bạn tốt hơn sẽ được an toàn hơn xin lỗi.
Facebook đang thay đổi tất cả các thời gian và không có vấn đề khó khăn bạn cố gắng làm theo những thay đổi này, sẽ có những khả năng mới và mới cho bạn khám phá. Đó là lý do tại sao nó không thể lập một danh sách đầy đủ của tất cả các chiến thuật bạn có thể sử dụng để lưu lượng truy cập từ Facebook đến trang web của bạn. Dù sao, nếu bạn cố gắng chỉ là vấn đề cơ bản cho Facebook thành công chúng tôi liệt kê ở đây, cơ hội được rằng bạn sẽ thấy một sự gia tăng lưu lượng truy cập đáng kể.
No comments:
Post a Comment