1. Chọn các Từ khoá Quyền Tối ưu hóa cho
Có vẻ như là thời gian khi bạn có thể dễ dàng đầu trang kết quả của một chuỗi tìm kiếm một từ là thế kỷ trước. Bây giờ, khi các trang web là rất đông dân cư với các trang web, đó là bên cạnh không thể đạt được xếp hạng không đổi đầu cho một chuỗi tìm kiếm một từ. Đạt được xếp hạng liên tục từ đầu cho hai hoặc chuỗi tìm kiếm ba từ là một mục tiêu thực tế hơn.
Ví dụ, Nếu bạn có một trang web về chó, không được thử và tối ưu hóa cho các "con chó" từ khóa hoặc "chó". Thay vào đó bạn có thể thử và tập trung vào các từ khóa như "con chó huấn luyện nghe lời", "giống chó nhỏ", "tự làm thức ăn cho chó", "công thức nấu ăn thức ăn chó" vv thành công cho rất phổ biến One-Two từ các từ khóa là rất khó khăn và thường không có giá trị sự cố này, tốt nhất để tập trung vào các từ khóa ít cạnh tranh rất cụ thể.
Điều đầu tiên bạn cần làm là đưa ra các từ khoá mô tả nội dung của trang web. Tốt nhất, bạn biết người dùng của bạn tốt và chính xác có thể đoán họ chuỗi tìm kiếm những gì có khả năng sử dụng để tìm kiếm cho bạn. Bạn cũng có thể thử các trang web gợi ý từ khoá Công cụ dưới đây để đến với một danh sách ban đầu của các từ khoá. Khởi inital của bạn danh sách các từ khóa của công cụ Google gợi ý từ khoá, bạn sẽ nhận được một danh sách liên quan của từ khoá, học một vài từ khóa mà dường như có liên quan và có một khối lượng tìm kiếm khá toàn cầu.
Khi chọn các từ khóa để tối ưu hóa, bạn cần phải xem xét không chỉ số lượng dự kiến hàng tháng của các tìm kiếm mà còn liên quan của các từ khóa để trang web của bạn. Mặc dù các từ khóa được tìm kiếm ít thu hẹp họ rất nhiều giá trị hơn từ khóa chung chung vì người dùng sẽ được quan tâm hơn đến các dịch vụ của bạn. Cho phép nói rằng bạn có một phần trên trang web của bạn mà bạn đưa ra lời khuyên về những gì để tìm khi nhận nuôi một con chó. Bạn có thể khám phá ra rằng "thông qua người chăn cừu Đức" keyphrase cho kết quả tốt hơn so với một từ khóa như "những con chó chăn cừu Đức." Trang này không quan tâm đến chủ chăn hiện tại Đức, nhưng để chủ sở hữu tiềm năng chăn cừu Đức chỉ. Vì vậy, khi bạn nhìn vào các con số của số truy cập tìm kiếm mỗi tháng, hãy xem xét các số truy cập duy nhất mà phù hợp với chủ đề của trang web của bạn.
2. Mật độ từ khoá
Sau khi bạn đã lựa chọn các từ khoá mô tả trang web của bạn và được cho là có ích cho người dùng của bạn, bước tiếp theo là làm cho trang web của bạn từ khóa phong phú và có mật độ từ khóa tốt cho các từ khoá mục tiêu của bạn. Mật độ từ khoá mặc dù không còn là một yếu tố rất quan trọng trong SEO là một thước đo chung của thế nào có liên quan một trang được. Nói chung, ý tưởng là cao hơn mật độ từ khóa, càng có nhiều liên quan đến các chuỗi tìm kiếm một trang được. Mật độ được đề nghị là 3-7% trong 2 hoặc 3 từ khoá chính và 1-2% cho các từ khoá nhỏ. Hãy thử những từ khoá mật độ Checker dưới đây để xác định mật độ từ khóa của website của bạn.
Mặc dù không có quy định chặt chẽ, cố gắng tối ưu hóa cho một số lượng hợp lý các từ khóa - 5 hoặc 10 là OK. Nếu bạn cố gắng tối ưu hóa cho một danh sách của 300, bạn sẽ sớm thấy rằng nó chỉ là không thể có mật độ từ khoá tốt hơn một vài từ khóa, mà không làm cho các nhân tạo âm thanh văn bản và nhồi với từ khoá. Và những gì là tồi tệ hơn, có các hình phạt nặng (bao gồm cả lệnh cấm từ các công cụ tìm kiếm) để nhồi từ khoá bởi vì đây được coi là một thực hành phi đạo đức mà cố gắng để điều khiển kết quả tìm kiếm.
3. Từ khoá trong các điểm đặc biệt
Từ khoá là rất quan trọng không chỉ là số lượng mà chất lượng cũng như - tức là nếu bạn có nhiều từ khoá trong tiêu đề trang, các nhóm, các đoạn văn đầu tiên - số lượng này nhiều hơn là nếu bạn có nhiều từ khóa ở dưới cùng của trang. Lý do là các URL (và đặc biệt là tên miền), tên file và tên thư mục, các tiêu đề trang, các tiêu đề cho các phần riêng biệt quan trọng hơn văn bản thông thường trên trang và do đó, tất cả đều bằng nhau, nếu bạn có cùng một mật độ từ khóa là đối thủ cạnh tranh của bạn, nhưng bạn có từ khoá trong URL, điều này sẽ thúc đẩy xếp hạng của bạn vô cùng, đặc biệt là với Yahoo.
a. Từ khoá trong URL và tên File
Tên miền và URL cả của một trang web nói rất nhiều về nó. giả định là nếu trang web của bạn là về chó, bạn sẽ có "chó", "chó", hoặc "con chó con" như là một phần của tên miền của bạn. Ví dụ, nếu trang web của bạn chủ yếu là về việc áp dụng những con chó, nó là tốt hơn để đặt tên cho con chó trang web của bạn "dog-adopt.net" hơn là "động vật-care.org", ví dụ, bởi vì trong trường hợp đầu tiên bạn có hai từ khóa chính trong URL, trong khi ở điều thứ hai bạn không có nhiều hơn một từ khoá tiềm năng của trẻ vị thành niên.
Khi săn bắn cho tên miền từ khóa phong phú, không được tham lam. Trong khi đó từ một điểm SEO của xem nó là tốt hơn để có 5 từ khóa trong URL, chỉ cần tưởng tượng bao lâu và khó khăn để ghi nhớ địa chỉ URL sẽ được. Vì vậy, bạn cần phải cân bằng giữa các từ khoá trong các khả năng sử dụng URL và trang web, mà nói rằng hơn 3 từ trong URL là một cách quá nhiều.
Có lẽ bạn sẽ không thể đi một mình với tấn gợi ý tốt. Ngoài ra, ngay cả khi bạn quản lý để nghĩ về một vài tên miền tốt, họ có thể đã được thực hiện. Trong trường hợp các công cụ như công cụ dưới đây có thể đến rất thuận tiện.
Các tên tập tin và tên thư mục cũng rất quan trọng. Thông thường các công cụ tìm kiếm sẽ dành ưu tiên cho những trang có một từ khóa trong tên file. Ví dụ http://mydomain.com/dog-adopt.html là không tốt như http://dog-adopt.net/dog-adopt.html nhưng chắc chắn là tốt hơn so với http://mydomain.com/animal- care.html. Ưu điểm của các từ khóa trong tên tập tin qua các từ khóa trong URL là họ được dễ dàng hơn để thay đổi, nếu bạn quyết định chuyển sang thích hợp khác, ví dụ.
b. Từ khoá trong tiêu đề trang
Các tiêu đề trang là một nơi đặc biệt bởi vì các nội dung của thẻ
Không giống như URL, với tiêu đề của trang, bạn có thể có được dài dòng. Nếu chúng ta tiếp tục với ví dụ chó, thẻ
c. Từ khoá trong nhóm
Thông thường các nhóm đoạn riêng biệt vào subtopics liên quan và từ một quan điểm văn học của xem, nó có thể là vô nghĩa khi có một nhóm sau mỗi đoạn khác, nhưng từ SEO điểm của nó là vô cùng tốt để có nhiều đề mục trên trang nhất có thể, đặc biệt là nếu họ có các từ khoá trong họ.
Không có giới hạn độ dài kỹ thuật cho các nội dung của
No comments:
Post a Comment