V. Nội dung là vua
Nếu bạn là người mới đến SEO, nó có thể là một bất ngờ cho bạn rằng văn bản là một trong những động lực để xếp hạng cao hơn. Nhưng nó là một thực tế. Công cụ tìm kiếm (và độc giả của bạn) tình yêu nội dung mới và cung cấp cho họ thường xuyên cập nhật, nội dung có liên quan là một công thức để thành công. Nói chung, khi một trang web thường xuyên được cập nhật, điều này làm tăng khả năng mà con nhện sẽ xem xét lại các trang web sớm hơn. Bạn không thể chắc chắn rằng nếu bạn cập nhật trang web của bạn hàng ngày, những con nhện sẽ đến thăm nó dù chỉ một lần một tuần, nhưng nếu bạn không cập nhật nội dung của bạn thường xuyên, điều này chắc chắn sẽ thả bạn từ đầu kết quả tìm kiếm.
Đối với các trang web của công ty mà không phải là tập trung vào các văn bản, nhưng vào sản xuất thêm các văn bản liên tục có thể là một vấn đề bởi vì thông thường các trang web công ty không phải là phòng đọc sách hay tạp chí trực tuyến cập nhật nội dung của họ hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng nhưng ngay cả cho các trang web công ty có những giải pháp hợp lý. Không có vấn đề gì doanh nghiệp của bạn, một là chắc chắn - nó luôn luôn liên quan bao gồm một phần tin tức trên trang web của bạn - nó có thể được công ty tin, RSS feeds, nhưng điều này sẽ giữ cho bóng lăn.
1. Đề Chủ đề hay Làm thế nào để thường Thêm nội dung vào trang web của bạn
Nếu bạn đang làm SEO cho một tạp chí trực tuyến, bạn có thể xem xét cho mình may mắn - nội dung mới đang đến tất cả thời gian và bạn chỉ cần đôi khi sắp xếp một nhóm hoặc hai hoặc một vài đoạn để làm cho trang web thân thiện với SEO. Nhưng ngay cả khi bạn đang làm một SEO cho một trang web của công ty thông thường, nó không phải là tất cả những gì xấu - có nhiều cách để liên tục nhận được nội dung mới phù hợp vào các chủ đề của trang web.
Một trong những phức tạp của công ty tối ưu hóa một trang web là nó phải được nghiêm trọng. Ngoài ra, nếu nội dung của bạn có mùi giống như quảng cáo và không có giá trị thiết thực cho khách truy cập, nội dung này không có giá trị. Ví dụ, nếu bạn là một công ty thương mại, bạn có thể có văn bản quảng cáo về sản phẩm của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng những văn bản này phải được thông tin, không chỉ bán hàng quảng cáo thổi phồng. Và nếu bạn có rất nhiều sản phẩm để bán, hoặc thường xuyên nhận được các sản phẩm mới, hoặc thực hiện các chương trình khuyến mãi định kỳ của các sản phẩm và nhóm sản phẩm - bạn có thể post bài này vào trang web của bạn và bạn sẽ phải tươi, nội dung chuyên đề.
Ngoài ra, phụ thuộc vào doanh nghiệp của bạn là về, bạn có thể bao gồm các loại tự cập nhật thông tin như danh sách các sản phẩm nóng mới, tính năng sản phẩm, sản phẩm giảm giá, thậm chí máy tính trực tuyến hoặc đặt máy theo dõi. Không giống như các trang quảng cáo, điều này không thể mang lại cho bạn nhiều du khách mới, và cũng không cải thiện xếp hạng của bạn, nhưng nhiều hơn là không có gì.
Một trong nhiều tiềm năng giao thông gây ra cho các trang web của công ty là phần tin tức. Tại đây bạn có thể bao gồm tin tức về những sự kiện vừa qua và sắp tới, báo cáo đăng bài về các hoạt động khác nhau, thông báo chủ trương mới, vv Một số công ty thậm chí còn đi xa hơn - Giám đốc điều hành của họ giữ một blog, nơi người đó viết trong một phong cách thức nhiều hơn về những gì đang xảy ra trong công ty, trong ngành công nghiệp như một toàn bộ, hoặc trong thế giới nói chung. Những blog này để thu hút độc giả, đặc biệt là nếu thông tin là đúng, chứ không phải là câu chuyện chính thức.
Một cách khác để có được nội dung miễn phí mới là nguồn cấp dữ liệu RSS. RSS nguồn cấp dữ liệu đang được phổ biến hơn và nhiều hơn và với một chút tìm kiếm, bạn có thể nhận được miễn phí nội dung hợp vốn cho chủ đề hầu hết các bạn có thể nghĩ ra.
2. Bold Italic và Văn bản
Khi bạn có rất nhiều văn bản, các câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để làm cho các mặt hàng quan trọng đứng trong đám đông - cho cả người và công cụ tìm kiếm. Trong khi công cụ tìm kiếm (và nhện của họ - các chương trình thu thập dữ liệu và các trang Web chỉ số) không thể đọc được văn bản của con người cách làm, họ không có cách để nhận được ý nghĩa của một đoạn văn bản. Các nhóm là một trong những khả năng, in đậm và in nghiêng là một cách để nhấn mạnh một từ hoặc một vài từ mà rất quan trọng. Công cụ tìm kiếm đọc các văn bản và và nhận được những ý tưởng rằng những gì được in đậm và / hoặc in nghiêng là quan trọng hơn phần còn lại của văn bản. Nhưng không sử dụng chữ đậm và nghiêng quá nhiều - điều này sẽ làm hỏng hiệu quả, hơn là làm cho toàn bộ trang một công cụ tìm kiếm ưa thích.
3. Nội dung trùng lặp
Khi bạn nhận được nội dung mới, có một vấn đề quan trọng - là nội dung ban đầu này? Bởi vì nếu nó không được, tức là nó bị đánh cắp từ một trang web khác, điều này sẽ giúp bạn có được vào rắc rối. Nhưng ngay cả khi nó không phải là bất hợp pháp, tức là bạn có được nó cho miễn phí từ một nguồn cấp dữ liệu bài viết, có ý rằng bạn có thể không chỉ có một trên web, người đã công cụ này đặc biệt. Nếu bạn có quyền làm điều đó, bạn có thể thay đổi các văn bản một chút, vì vậy nó không phải là một bản sao chính xác của một trang khác và không thể được dán nhãn "nội dung trùng lặp" của công cụ tìm kiếm. Nếu bạn không quản lý để thoát khỏi bộ lọc nội dung trùng lặp công cụ tìm kiếm đã áp đặt gần đây trong nỗ lực của họ để lọc bị đánh cắp, bị loại bỏ, hoặc đơn giản là sao chép nội dung, các trang của bạn có thể được xoá khỏi kết quả tìm kiếm!
Nội dung trùng lặp đã trở thành một vấn đề khi quản trị trang web phức tạp bắt đầu làm nhiều bản sao của cùng một trang (dưới một tên khác nhau) để đánh lừa công cụ tìm kiếm mà họ có nội dung nhiều hơn họ thực sự làm. Theo kết quả của sơ suất này, công cụ tìm kiếm phản ứng với một nội dung trùng lặp lọc loại bỏ các trang web đáng ngờ. Thật không may, bộ lọc này đôi khi loại bỏ các trang khá hợp pháp, như mô tả sản phẩm nhất định từ một nhà sản xuất cho tất cả các đại lý của nó, mà phải được lưu giữ chính xác như nhau.
Bạn thấy, nội dung trùng lặp có thể là một vấn đề nghiêm trọng. Nhưng nó không phải là một trở ngại không thể vượt qua. Trước tiên, bạn cần phải định kỳ kiểm tra cho các trang web tương tự như của bạn. Bạn có thể sử dụng http://copyscape.com. Nếu bạn xác định các trang tương tự như của bạn (và nó không phải là bạn của những người đã sao chép bất hợp pháp cho họ), bạn có thể thông báo cho người quản trị trang web của các trang web tương ứng (s) để loại bỏ chúng. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi một chút các văn bản trên trang web của bạn, hy vọng rằng bằng cách này bạn sẽ tránh được sự trùng lặp nội dung hình phạt. Ngay cả với các mô tả sản phẩm, bạn có thể thêm lời bình luận hay ý kiến trên cùng một trang và điều này có thể là một lối thoát.
Hãy thử các trang tương tự Checker để kiểm tra sự tương tự giữa hai URL.
No comments:
Post a Comment