Đây là một danh sách kiểm tra của các yếu tố có ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn với Google, Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác. Danh sách chứa các yếu tố tích cực, tiêu cực và trung lập bởi vì tất cả chúng tồn tại. Hầu hết các yếu tố trong danh sách kiểm tra việc áp dụng chủ yếu cho Google và một phần cho Bing, Yahoo và tất cả các công cụ tìm kiếm khác ít quan trọng hơn. Nếu bạn cần thêm thông tin về phần cụ thể của danh sách kiểm tra, bạn có thể muốn đọc hướng dẫn SEO của chúng tôi, cho phép giải thích chi tiết hơn về từ khóa, liên kết, metatags, Visual Extras, vv
Từ khoá
1
Từ khoá trong thẻ
Đây là một trong những nơi quan trọng nhất để có một từ khoá bởi vì những gì được viết bên trong cho thấy tag
+3
2
Từ khoá trong URL
Từ khoá trong URL giúp đỡ rất nhiều - ví dụ: - Http://domainname.com/seo-services.html, trong đó "dịch vụ SEO" là cụm từ khóa bạn cố gắng để xếp hạng tốt cho. Nhưng nếu bạn không có các từ khoá trong các phần khác của tài liệu, không phụ thuộc vào việc chúng trong URL.
+3
3
Mật độ từ khoá trong tài liệu văn bản
Một yếu tố rất quan trọng bạn cần kiểm tra. 3-7% cho các từ khoá chính là tốt nhất, 1-2 cho trẻ vị thành niên. Từ khoá mật độ trên 10% là đáng ngờ trông giống như nhồi nhét từ khoá, hơn là một văn bản tự nhiên bằng văn bản.
+3
4
Từ khoá trong chuỗi
Cũng rất quan trọng, đặc biệt là cho các neo văn bản của liên kết trong nước, bởi vì nếu bạn có các từ khoá trong neo văn bản trong một liên kết từ trang web khác, điều này được coi như nhận được một cuộc bỏ phiếu từ trang web này không chỉ về trang web của bạn nói chung, nhưng về các từ khoá đặc biệt.
+3
5
Từ khoá trong các nhóm (
, , thẻ, vv)
Một trong nhiều nơi từ khoá đếm rất nhiều. Nhưng hãy cẩn thận rằng trang của bạn có văn bản thực tế về các từ khoá cụ thể.
+3
6
Từ khoá ở đầu của một tài liệu
Ngoài ra số lượng, mặc dù không nhiều như neo tag tiêu đề văn bản, hoặc các nhóm. Tuy nhiên, có ý rằng sự khởi đầu của một tài liệu không có nghĩa là đoạn đầu tiên - ví dụ nếu bạn sử dụng bảng biểu, các đoạn văn bản đầu tiên có thể là trong nửa cuối của bảng.
+2
7
Từ khoá trong các thẻ
Nhện không đọc những hình ảnh mà họ đọc các mô tả văn bản của họ trong thẻ Alt, vì vậy nếu bạn có hình ảnh trên trang của bạn, điền vào các tag Alt với một số từ khoá về họ.
+2
8
Từ khoá trong metatags
Ít hơn và ít quan trọng, đặc biệt đối với Google. Yahoo và Bing vẫn còn dựa vào chúng, vì thế nếu bạn là tối ưu hóa cho Yahoo hoặc Bing, điền vào các thẻ đúng cách. Trong mọi trường hợp, làm đầy các thẻ đúng cách sẽ không làm tổn thương, do đó làm điều đó.
+1
9
Từ khoá gần
Từ khoá gần các biện pháp cách giữa trong văn bản các từ khoá được. Nó là tốt nhất nếu chúng được ngay lập tức sau khi khác (ví dụ như "thức ăn cho chó"), không có cách khác giữa chúng. Ví dụ, nếu bạn có "chó" trong đoạn đầu tiên và "thức ăn" trong đoạn thứ ba, điều này cũng được tính nhưng không nhiều như có "thức ăn cho chó" cụm từ mà không có bất kỳ từ nào khác ở giữa. Từ khoá gần được áp dụng cho các cụm từ khóa đó bao gồm 2 hoặc nhiều từ.
+1
10
Từ khoá cụm từ
Ngoài các từ khoá, bạn có thể tối ưu hóa cho các cụm từ khóa đó bao gồm nhiều từ - ví dụ như "Dịch vụ SEO". Tốt nhất là khi các cụm từ khóa bạn tối ưu hóa cho được những người nổi tiếng, vì vậy bạn có thể nhận được rất nhiều kết hợp chính xác của chuỗi tìm kiếm nhưng đôi khi nó làm cho tinh thần để tối ưu hóa cho 2 hoặc 3 từ khoá riêng biệt ("SEO" và "dịch vụ") hơn đối với một cụm từ mà đôi khi có thể nhận được một kết hợp chính xác.
+1
11
Trung từ khóa
Tối ưu hóa cho các từ khoá thứ có thể là một mỏ vàng vì khi mọi người khác là tối ưu hóa cho những từ khóa phổ biến nhất, sẽ có ít sự cạnh tranh (và có lẽ nhiều hơn số truy cập) cho các trang được tối ưu hóa cho các từ trẻ vị thành niên. Ví dụ, "bất động sản áo mới" có thể có hàng ngàn lần số truy cập ít hơn "bất động sản" duy nhất nhưng nếu bạn đang hoạt động ở New Jersey, bạn sẽ nhận được ít hơn, nhưng đáng kể lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu tốt hơn.
+1
12
Xuất phát từ khoá
Đối với tiếng Anh này không phải là quá nhiều yếu tố bởi vì những từ mà xuất phát từ cùng một gốc (ví dụ như con chó, chó, doggy, vv) được xem là có liên quan và nếu bạn có "con chó" trên trang của bạn, bạn sẽ nhận được số truy cập của "con chó "và" doggy "là tốt, nhưng đối với các ngôn ngữ khác bắt nguồn từ khóa có thể là một vấn đề bởi vì những từ khác nhau có thể xuất phát từ cùng một gốc được coi là không liên quan và bạn có thể cần để tối ưu hóa cho tất cả chúng.
+1
13
Từ đồng nghĩa
Tối ưu hóa cho các từ đồng nghĩa của các từ khoá mục tiêu, ngoài các từ khóa chính. Điều này là tốt cho các trang web bằng tiếng Anh, mà công cụ tìm kiếm có đủ thông minh để sử dụng từ đồng nghĩa là tốt, khi các trang web xếp hạng, nhưng đối với nhiều ngôn ngữ khác từ đồng nghĩa là không đưa vào tài khoản, khi tính bảng xếp hạng và sự liên quan.
+1
14
Từ khoá Mistypes
Lỗi chính tả là rất thường xuyên và nếu bạn biết rằng từ khoá mục tiêu của bạn có lỗi chính tả phổ biến hoặc cách viết thay thế (nghĩa là Giáng sinh và Xmas), bạn có thể bị cám dỗ để tối ưu hóa cho họ. Vâng, điều này có thể giúp bạn có được một số lưu lượng truy cập nhiều hơn nhưng có lỗi chính tả trên trang web của bạn không tạo ấn tượng tốt, vì vậy bạn sẽ tốt hơn không làm điều đó, hoặc làm điều đó chỉ trong metatags.
0
15
Từ khoá pha loãng
Khi bạn được tối ưu hóa cho một số tiền quá nhiều từ khoá, đặc biệt là những người không liên quan, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của tất cả các từ khóa của bạn và thậm chí cả những người lớn sẽ bị mất (pha loãng) trong văn bản.
-2
16
Nhồi nhét từ khóa
Bất kỳ nhân tạo tăng mật độ từ khóa (10% trở lên) là từ khoá nhồi và bạn có nguy cơ bị cấm từ các công cụ tìm kiếm.
-3
Liên kết - nội bộ, trong nước, ngoài nước
17
Neo văn bản của liên kết trong nước
Như đã nói trong phần Từ khoá, đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bảng xếp hạng tốt. Nó là tốt nhất nếu bạn có một từ khoá trong văn bản neo nhưng ngay cả khi bạn không, nó vẫn OK.
+3
18
Nguồn gốc của các liên kết trong nước
Bên cạnh các văn bản neo, điều quan trọng là nếu các trang web có liên kết đến các bạn là có uy tín hay không. Thông thường các trang web có hơn Google PR được xem là có uy tín.
+3
19
Liên kết từ các trang web tương tự
Có các liên kết từ các trang web tương tự là rất, rất hữu ích. Nó chỉ ra rằng sự cạnh tranh là bỏ phiếu cho bạn và bạn được phổ biến trong cộng đồng đề của bạn.
+3
20
Liên kết từ edu và.. Các trang web gov
Các liên kết này là quý giá bởi vì edu và. Trang web gov. Có nhiều uy tín hơn. Com. biz,.. thông tin, vv lĩnh vực. Ngoài ra, các liên kết như vậy rất khó để có được.
+3
21
Số kết ngược
Nói chung càng nhiều càng tốt. Nhưng danh tiếng của các trang web liên kết với bạn là quan trọng hơn số lượng của họ. Cũng quan trọng là văn bản neo đậu, là có một từ khoá trong nó, bao nhiêu tuổi họ, vv
+3
22
Neo văn bản của liên kết nội bộ
Điều này cũng có vấn đề, mặc dù không nhiều như các neo văn bản của liên kết trong nước.
+2
23
Xung quanh-the-neo văn bản
Các văn bản được ngay lập tức trước và sau khi neo văn bản cũng có vấn đề bởi vì nó tiếp tục cho thấy sự liên quan của liên kết - tức là nếu liên kết là nhân tạo hoặc tự nhiên chảy trong văn bản.
+2
24
Tuổi của các liên kết trong nước
Các già, thì tốt hơn. Bắt nhiều liên kết mới trong một thời gian ngắn cho thấy việc mua chúng.
+2
25
Liên kết từ thư mục
Tuyệt vời, mặc dù nó rất phụ thuộc vào thư mục. Được liệt kê trong DMOZ, Yahoo Directory và thư mục tương tự như là một thúc đẩy lớn cho thứ hạng của bạn nhưng có tấn của các liên kết từ thư mục Pr0 là vô ích và thậm chí nó có thể được coi là spam liên kết, nếu bạn có hàng trăm hoặc hàng ngàn liên kết như vậy.
+2
26
Số lượng các liên kết đi vào trang liên kết đến các bạn
Việc ít, thì càng tốt cho bạn bởi vì theo cách này của bạn sẽ liên kết quan trọng hơn.
+1
27
Được đặt tên neo
Được đặt tên neo (nơi mục tiêu của liên kết nội bộ) là hữu ích để điều hướng nội nhưng cũng hữu ích cho SEO vì bạn căng thẳng thêm rằng một trang mục, đặc biệt hoặc văn bản là quan trọng. Trong mã, neo được đặt tên như thế này: Tìm hiểu về chó A> và "# chó" là tên neo.
+1
28
Địa chỉ IP của liên kết trong nước
Google phủ nhận rằng họ phân biệt đối xử chống lại liên kết đến từ cùng địa chỉ IP hoặc địa chỉ lớp C, do đó cho Google địa chỉ IP có thể được xem là trung lập với trọng lượng của các liên kết trong nước. Tuy nhiên, Bing và Yahoo có thể loại bỏ các liên kết từ cùng một IP hoặc IP các lớp học, do đó, nó luôn luôn là tốt hơn để có được các liên kết từ các IP khác nhau.
+1
29
Inbound liên kết từ các trang trại liên kết và các trang web đáng ngờ khác
Điều này không ảnh hưởng đến bạn trong bất kỳ cách nào, miễn là các liên kết không phải là đối ứng. Ý tưởng là nó là ngoài tầm kiểm soát của bạn để xác định những gì một liên kết liên kết trang trại, do đó bạn không nhận bị phạt khi các trang web liên kết với bạn vì đây không phải là lỗi của bạn nhưng trong trường hợp nào bạn nên tránh xa các trang trại liên kết và tương tự như các trang web đáng ngờ.
0
30
Nhiều người đi liên kết
Google không giống như các trang chủ yếu gồm các liên kết, vì vậy bạn nên giữ chúng dưới 100 cho mỗi trang. Có nhiều liên kết ra không giúp bạn có được bất kỳ lợi ích trong việc xếp hạng và thậm chí có thể làm cho tình hình của bạn tệ hơn.
-1
31
Quá nhiều liên kết, liên kết gửi thư rác
Nó có hại cho thứ hạng của bạn, khi bạn có nhiều liên kết tới / từ các trang web tương tự (thậm chí nếu nó không phải là một chương trình liên kết ngang hoặc liên kết với các nước láng giềng xấu) bởi vì nó cho thấy liên kết mua hoặc ít nhất là gửi thư rác. Trong trường hợp tốt nhất chỉ có một số các liên kết được đưa vào tài khoản cho các bảng xếp hạng SEO.
-1
32
Tour ngoài nước liên kết để liên kết các trang trại và các trang web đáng ngờ khác
Không giống như các liên kết gửi đến từ các trang trại liên kết và các trang web đáng ngờ khác, liên kết ngoài đến các nước láng giềng xấu có thể bị chết đuối bạn. Bạn cần định kỳ để kiểm tra tình trạng của các trang web bạn liên kết đến các trang web tốt bởi vì đôi khi trở nên xấu hàng xóm và ngược lại.
-3
33
Liên kết ngang
Liên kết ngang xảy ra khi trang web của một liên kết đến trang web của B, các liên kết trang web B đến C và C trang web trang web liên kết lại cho A. Trang web này là ví dụ đơn giản nhưng đề án phức tạp có thể xảy ra. Liên kết ngang trông giống như kinh doanh trá hình liên kết đối ứng và có bị trừ điểm.
-3
34
Single pixel liên kết
khi bạn có một liên kết mà là một điểm ảnh hay như vậy rộng nó là vô hình đối với con người, do đó, không ai sẽ click vào đó và rõ ràng là liên kết này là một nỗ lực để thao tác công cụ tìm kiếm.
-3
Metatags
35
Metatag
Metatags đang trở nên ít hơn và ít quan trọng nhưng nếu có metatags mà vẫn có vấn đề, đó là những và những . Sử dụng các thẻ meta để viết mô tả của trang web. Bên cạnh thực tế là metatags vẫn đá trên Bing và Yahoo, các thẻ meta có một lợi thế nhiều hơn - đôi khi nó xuất hiện trong mô tả của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.
+1
36
Metatag
Các metatag cũng vấn đề, mặc dù như tất cả các metatags nó sẽ hầu như không có sự chú ý của Google và sự chú ý một số từ Bing và Yahoo Giữ metatag hợp lý dài - 10-20 từ khóa tối đa. Không những thứ tag với từ khoá mà bạn không có trên trang, điều này có hại cho thứ hạng của bạn.
+1
37
Metatag
Nếu trang web của bạn là ngôn ngữ cụ thể, không để lại thẻ này rỗng. Công cụ tìm kiếm có nhiều cách tinh vi hơn của việc xác định ngôn ngữ của một trang vì dựa vào thẻ meta nhưng họ vẫn xem xét nó.
+1
38
Metatag
Các thẻ meta là một cách để chuyển hướng khách truy cập từ trang web của bạn cho người khác. Chỉ làm điều đó nếu bạn vừa di chuyển trang web của bạn đến một miền mới và bạn cần phải tạm thời chuyển hướng du khách. Khi được sử dụng trong một thời gian dài, các thẻ meta được coi là thực hành phi đạo đức và điều này có thể làm tổn thương xếp hạng của bạn. Trong mọi trường hợp, chuyển hướng qua 301 là tốt hơn nhiều.
-1
Nội dung
39
Nội dung độc đáo
Có nhiều nội dung hơn (liên quan nội dung, đó là khác với các nội dung trên các trang web khác cả trong từ ngữ và các chủ đề) là một sự thúc đẩy thực sự cho thứ hạng của trang web.
+3
40
Tần số thay đổi nội dung
thay đổi thường xuyên được ưa thích. Nó là tuyệt vời khi bạn liên tục thêm nội dung mới, nhưng nó không phải là quá tuyệt vời khi bạn chỉ có cập nhật nhỏ với nội dung hiện có.
+3
41
Từ khoá kích thước phông chữ
Khi một từ khóa trong văn bản tài liệu trong một kích thước font chữ lớn hơn so với văn bản trên trang khác, điều này làm cho nó đáng chú ý hơn, do đó, do đó nó quan trọng hơn là phần còn lại của văn bản. Điều tương tự cũng áp dụng đối với các nhóm (, , vv), mà thường là ở kích thước font chữ lớn hơn so với phần còn lại của văn bản.
+2
42
Từ khoá định dạng
Đậm và nghiêng là một cách khác để nhấn mạnh các từ và cụm từ quan trọng. Tuy nhiên, sử dụng cỡ chữ đậm, nghiêng và lớn hơn trong lý do bởi vì nếu không bạn có thể đạt được chỉ là tác dụng ngược lại.
+2
43
Tuổi của tài liệu
tài liệu gần đây (hoặc ít nhất là những người thường xuyên cập nhật) được ưa thích.
+2
44
Kích thước tập tin
Nói chung các trang dài không được ủng hộ, hoặc ít nhất bạn có thể đạt được thứ hạng tốt hơn nếu bạn có 3 ngắn hơn là trang dài 1 về một chủ đề nhất định, do đó, các trang chia dài sang nhiều phần nhỏ.
+1
45
Nội dung tách
Từ một điểm tiếp thị của tách nội dung xem (dựa trên IP, loại trình duyệt, vv) có thể là tuyệt vời nhưng đối với SEO là xấu, bởi vì khi bạn có một URL và nội dung khác nhau, công cụ tìm kiếm bị lẫn lộn những gì các nội dung thực tế của trang là .
-2
46
Mã hóa và thiết kế nghèo
Công cụ tìm kiếm nói rằng họ không muốn các trang web được thiết kế kém và mã hoá, mặc dù hầu như không có các trang web bị cấm vì mã lộn xộn hoặc hình ảnh xấu xí nhưng khi thiết kế và / hoặc mã của trang web là người nghèo, các trang web có thể không được lập chỉ mục tại tất cả, vì vậy trong mã này ý thức kém và thiết kế có thể gây hại cho bạn rất nhiều.
-2
47
Nội dung bất hợp pháp
Sử dụng nội dung có bản quyền của người khác mà không được phép của họ hoặc sử dụng nội dung thúc đẩy hành vi vi phạm pháp luật có thể giúp bạn đuổi khỏi công cụ tìm kiếm.
-3
48
Văn bản vô hình
Đây là một chiếc mũ đen SEO thực hành và khi con nhện phát hiện ra rằng bạn có văn bản đặc biệt cho họ, nhưng không cho con người, không thể ngạc nhiên bởi hình phạt.
-3
49
Kỹ thuật che giấu
Kỹ thuật che giấu là một kỹ thuật bất hợp pháp, trong đó một phần liên quan đến việc tách nội dung bởi vì nhện thấy một trang (tối ưu hóa cao, tất nhiên), và mọi người khác được trình bày với một phiên bản của cùng một trang.
-3
50
Trang ngõ
Tạo các trang mà mục đích để lừa nhện rằng trang web của bạn là một cao liên quan khi nó không phải là, là một cách khác để có được những cú đá phạt từ các công cụ tìm kiếm.
-3
51
Nội dung trùng lặp
Khi bạn đã có cùng một nội dung trên một số trang trên trang web, điều này sẽ không làm cho trang web của bạn trông lớn hơn vì trùng lặp nội dung đá phạt nhập Để một mức độ ít hơn nội dung trùng lặp áp dụng cho các trang nằm trên các trang web khác nhưng rõ ràng các trường hợp này không phải luôn luôn cấm - tức là thư mục bài viết hoặc các trang web gương vẫn tồn tại và phát triển thịnh vượng.
-3
Visual Extras và SEO
52
JavaScript
Nếu sử dụng một cách khôn ngoan, nó sẽ không bị tổn thương. Nhưng nếu chính nội dung của bạn được hiển thị thông qua JavaScript, điều này làm cho nó khó khăn hơn cho nhện để theo dõi và nếu mã JavaScript là một mớ hỗn độn và nhện không thể theo nó, điều này chắc chắn sẽ làm tổn thương xếp hạng của bạn.
0
53
Hình ảnh trong văn bản
Có một trang web văn bản chỉ là như vậy nhàm chán nhưng có nhiều hình ảnh và văn bản không được là một tội lỗi SEO. Luôn luôn cung cấp trong thẻ một mô tả ý nghĩa của một hình ảnh nhưng không cụ nó với các từ khóa hoặc các thông tin không liên quan.
0
54
Podcast và video
Podcast và video đang trở nên phổ biến hơn nhưng như với tất cả các goodies không văn bản, công cụ tìm kiếm không thể đọc chúng, vì thế nếu bạn không có tapescript của podcast hoặc đoạn video, đó là lúc các podcast và phim là không có bởi vì nó sẽ không được lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm.
0
55
Hình ảnh thay vì liên kết văn bản
Sử dụng hình ảnh thay vì liên kết văn bản là xấu, đặc biệt là khi bạn không điền vào các tag . Nhưng ngay cả khi bạn điền vào các tag , nó không giống như có một đậm, gạch chân, 16-pt. liên kết, do đó, sử dụng hình ảnh để điều hướng chỉ khi điều này thực sự quan trọng đối với việc bố trí đồ họa của trang web.
-1
56
Khung
Khung được rất, rất tốt cho SEO. Tránh sử dụng chúng trừ khi thật cần thiết.
-2
57
Flash
Nhện không chỉ mục nội dung các phim Flash, vì vậy nếu bạn sử dụng Flash trên trang web của bạn, đừng quên để cho nó một mô tả thay thế văn bản.
-2
58
Một nhà trang Flash
May mắn là dịch bệnh này dường như đã chấm dứt. Có một trang chủ Flash (và đôi khi cả các phần của trang web của bạn) và phiên bản không có HTML, là một tự tử SEO.
-3
Tên miền, URL, Web Mastery
59
Giàu từ khoá URL và tên tập tin
Một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với Yahoo và Bing.
+3
60
Khả năng tiếp cận trang web
Một vấn đề cơ bản, mà đó là thường bị bỏ quên. Nếu trang web (hoặc riêng biệt trang) là không thể truy cập bởi vì các liên kết bị hỏng, 404 lỗi, khu vực được bảo vệ bằng mật khẩu và lý do tương tự khác, khi đó trang web chỉ đơn giản là không thể được lập chỉ mục.
+3
61
Sơ đồ trang web
Nó là tuyệt vời để có một đầy đủ và cập nhật bản đồ, thu thập tình yêu nó, không có vấn đề nếu nó là một đồng bằng sơ đồ trang web HTML cũ hoặc các định dạng đặc biệt của sơ đồ trang web Google.
+2
62
Kích thước trang web
Nhện tình yêu trang web lớn, do đó, nói chung nó là lớn hơn, tốt hơn. Tuy nhiên, các trang web lớn, trở thành người dùng không thân thiện và khó khăn để di chuyển, vì vậy đôi khi nó làm cho cảm giác cho riêng một trang web lớn vào một vài cái nhỏ hơn. Mặt khác, hầu như không có các trang web bị phạt vì họ là 10.000 + trang, do đó, không chia nhỏ kích thước của bạn trong phần chỉ vì nó là nhận được lớn hơn và lớn hơn.
+2
63
Site tuổi
Tương tự như rượu vang, các trang web cũ được tôn trọng nhiều hơn nữa. Ý tưởng là một, trang web được thành lập cũ là đáng tin cậy hơn (họ đã được xung quanh và đang ở đây để ở lại) hơn là một trang web mới vừa poped lên và có thể sớm biến mất.
+2
64
Trang web chủ đề
Nó không phải là từ khoá trong URL và trên trang đó có vấn đề. Chủ đề của trang web thậm chí còn quan trọng hơn đối với xếp hạng tốt bởi vì khi trang web phù hợp với một chủ đề, điều này làm tăng thứ hạng của tất cả các trang của nó có liên quan đến chủ đề này.
+2
65
Tập tin Địa điểm trên trang web
Tập tin vị trí quan trọng và các tập tin được nằm trong thư mục gốc hoặc gần nó có xu hướng để xếp hạng tốt hơn so với các tập tin được chôn 5 hoặc nhiều hơn cấp dưới đây.
+1
66
Lĩnh vực so với các tên miền phụ, riêng lĩnh vực
Có một miền riêng biệt là tốt hơn - tức là thay vì có blablabla.blogspot.com, đăng ký tên miền blablabla.com riêng biệt.
+1
67
Top cấp tên miền (TLD)
Không phải tất cả tên miền cấp cao bằng nhau. Có tên miền cấp cao được tốt hơn so với những người khác. Ví dụ, các TLD phổ biến nhất - com -. Sẽ tốt hơn nhiều lần, biz, hoặc lĩnh vực thông tin mà (tất cả bằng nhau) không có gì nhịp đập một tuổi edu hoặc org miền......
+1
68
Dấu gạch nối trong các URL
Dấu gạch nối giữa các từ trong một dễ đọc tăng URL và giúp đỡ với bảng xếp hạng SEO. Điều này áp dụng cả với dấu gạch nối trong tên miền và trong phần còn lại của URL.
+1
69
URL dài
Nói chung không quan trọng nhưng nếu nó là một URL s-rất dài, điều này bắt đầu nhìn spam, nên tránh có nhiều hơn 10 từ trong URL (3 hoặc 4 cho tên miền chính và 6 hoặc 7 cho phần còn lại của địa chỉ là chấp nhận được).
0
70
Địa chỉ IP
Vấn đề chỉ có thể chia sẻ lưu trữ hoặc khi một trang web được lưu trữ với một nhà cung cấp hosting miễn phí, khi các IP hoặc C-class cả các địa chỉ IP là danh sách đen vì gửi thư rác hoặc thực hành bất hợp pháp khác
0
71
Adsense sẽ thúc đẩy xếp hạng của bạn
Adsense không liên quan gì đến SEO xếp hạng. Google chắc chắn sẽ không cung cấp cho bạn một tiền thưởng xếp hạng vì lưu trữ các quảng cáo Adsense. Adsense có thể tăng thu nhập của bạn, nhưng điều này không có gì để làm với thứ hạng tìm kiếm của bạn.
0
72
AdWords sẽ thúc đẩy xếp hạng của bạn
Tương tự như Adsense, Adwords không có gì để làm với thứ hạng tìm kiếm của bạn. AdWords sẽ mang lại lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong cách nào.
0
73
Hosting thời gian chết
thời gian chết Hosting trực tiếp liên quan đến khả năng tiếp cận bởi vì nếu một trang web thường xuyên xuống, nó không thể được lập chỉ mục. Nhưng trong thực tế đây là một yếu tố duy nhất nếu nhà cung cấp hosting là thực sự không đáng tin cậy và có thời gian hoạt động ít hơn 97-98%.
-1
74
Dynamic URL
Nhện thích tĩnh URL, mặc dù bạn sẽ thấy nhiều trang năng động vào vị trí hàng đầu. Long URL động (hơn 100 ký tự) là thực sự tồi tệ và trong trường hợp nào tốt hơn là bạn sử dụng một công cụ để viết lại URL động trong một cái gì đó với con người và thân thiện với SEO.
-1
75
Session ID
Điều này thậm chí còn tồi tệ hơn URL động. Không sử dụng các ID phiên để biết rằng bạn muốn được lập chỉ mục của nhện.
2
76
Cấm trong robots.txt
Nếu chỉ mục của một phần đáng kể của trang web bị cấm, điều này có thể ảnh hưởng đến phần nonbanned cũng bởi vì nhện sẽ đến ít thường xuyên tới một trang web "noindex".
2
77
Chuyển hướng (301 và 302)
Khi không áp dụng đúng cách, chuyển hướng có thể làm tổn thương rất nhiều - các trang mục tiêu có thể không mở, hoặc tệ hơn - một chuyển hướng có thể được coi là một kỹ thuật mũ đen, khi khách truy cập ngay lập tức được đưa tới một trang khác nhau.
-3
Một trong nhiều nơi từ khoá đếm rất nhiều. Nhưng hãy cẩn thận rằng trang của bạn có văn bản thực tế về các từ khoá cụ thể.
+3
6
Từ khoá ở đầu của một tài liệu
Ngoài ra số lượng, mặc dù không nhiều như neo tag tiêu đề văn bản, hoặc các nhóm. Tuy nhiên, có ý rằng sự khởi đầu của một tài liệu không có nghĩa là đoạn đầu tiên - ví dụ nếu bạn sử dụng bảng biểu, các đoạn văn bản đầu tiên có thể là trong nửa cuối của bảng.
+2
7
Từ khoá trong các thẻ
Nhện không đọc những hình ảnh mà họ đọc các mô tả văn bản của họ trong thẻ Alt, vì vậy nếu bạn có hình ảnh trên trang của bạn, điền vào các tag Alt với một số từ khoá về họ.
+2
8
Từ khoá trong metatags
Ít hơn và ít quan trọng, đặc biệt đối với Google. Yahoo và Bing vẫn còn dựa vào chúng, vì thế nếu bạn là tối ưu hóa cho Yahoo hoặc Bing, điền vào các thẻ đúng cách. Trong mọi trường hợp, làm đầy các thẻ đúng cách sẽ không làm tổn thương, do đó làm điều đó.
+1
9
Từ khoá gần
Từ khoá gần các biện pháp cách giữa trong văn bản các từ khoá được. Nó là tốt nhất nếu chúng được ngay lập tức sau khi khác (ví dụ như "thức ăn cho chó"), không có cách khác giữa chúng. Ví dụ, nếu bạn có "chó" trong đoạn đầu tiên và "thức ăn" trong đoạn thứ ba, điều này cũng được tính nhưng không nhiều như có "thức ăn cho chó" cụm từ mà không có bất kỳ từ nào khác ở giữa. Từ khoá gần được áp dụng cho các cụm từ khóa đó bao gồm 2 hoặc nhiều từ.
+1
10
Từ khoá cụm từ
Ngoài các từ khoá, bạn có thể tối ưu hóa cho các cụm từ khóa đó bao gồm nhiều từ - ví dụ như "Dịch vụ SEO". Tốt nhất là khi các cụm từ khóa bạn tối ưu hóa cho được những người nổi tiếng, vì vậy bạn có thể nhận được rất nhiều kết hợp chính xác của chuỗi tìm kiếm nhưng đôi khi nó làm cho tinh thần để tối ưu hóa cho 2 hoặc 3 từ khoá riêng biệt ("SEO" và "dịch vụ") hơn đối với một cụm từ mà đôi khi có thể nhận được một kết hợp chính xác.
+1
11
Trung từ khóa
Tối ưu hóa cho các từ khoá thứ có thể là một mỏ vàng vì khi mọi người khác là tối ưu hóa cho những từ khóa phổ biến nhất, sẽ có ít sự cạnh tranh (và có lẽ nhiều hơn số truy cập) cho các trang được tối ưu hóa cho các từ trẻ vị thành niên. Ví dụ, "bất động sản áo mới" có thể có hàng ngàn lần số truy cập ít hơn "bất động sản" duy nhất nhưng nếu bạn đang hoạt động ở New Jersey, bạn sẽ nhận được ít hơn, nhưng đáng kể lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu tốt hơn.
+1
12
Xuất phát từ khoá
Đối với tiếng Anh này không phải là quá nhiều yếu tố bởi vì những từ mà xuất phát từ cùng một gốc (ví dụ như con chó, chó, doggy, vv) được xem là có liên quan và nếu bạn có "con chó" trên trang của bạn, bạn sẽ nhận được số truy cập của "con chó "và" doggy "là tốt, nhưng đối với các ngôn ngữ khác bắt nguồn từ khóa có thể là một vấn đề bởi vì những từ khác nhau có thể xuất phát từ cùng một gốc được coi là không liên quan và bạn có thể cần để tối ưu hóa cho tất cả chúng.
+1
13
Từ đồng nghĩa
Tối ưu hóa cho các từ đồng nghĩa của các từ khoá mục tiêu, ngoài các từ khóa chính. Điều này là tốt cho các trang web bằng tiếng Anh, mà công cụ tìm kiếm có đủ thông minh để sử dụng từ đồng nghĩa là tốt, khi các trang web xếp hạng, nhưng đối với nhiều ngôn ngữ khác từ đồng nghĩa là không đưa vào tài khoản, khi tính bảng xếp hạng và sự liên quan.
+1
14
Từ khoá Mistypes
Lỗi chính tả là rất thường xuyên và nếu bạn biết rằng từ khoá mục tiêu của bạn có lỗi chính tả phổ biến hoặc cách viết thay thế (nghĩa là Giáng sinh và Xmas), bạn có thể bị cám dỗ để tối ưu hóa cho họ. Vâng, điều này có thể giúp bạn có được một số lưu lượng truy cập nhiều hơn nhưng có lỗi chính tả trên trang web của bạn không tạo ấn tượng tốt, vì vậy bạn sẽ tốt hơn không làm điều đó, hoặc làm điều đó chỉ trong metatags.
0
15
Từ khoá pha loãng
Khi bạn được tối ưu hóa cho một số tiền quá nhiều từ khoá, đặc biệt là những người không liên quan, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của tất cả các từ khóa của bạn và thậm chí cả những người lớn sẽ bị mất (pha loãng) trong văn bản.
-2
16
Nhồi nhét từ khóa
Bất kỳ nhân tạo tăng mật độ từ khóa (10% trở lên) là từ khoá nhồi và bạn có nguy cơ bị cấm từ các công cụ tìm kiếm.
-3
Liên kết - nội bộ, trong nước, ngoài nước
17
Neo văn bản của liên kết trong nước
Như đã nói trong phần Từ khoá, đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bảng xếp hạng tốt. Nó là tốt nhất nếu bạn có một từ khoá trong văn bản neo nhưng ngay cả khi bạn không, nó vẫn OK.
+3
18
Nguồn gốc của các liên kết trong nước
Bên cạnh các văn bản neo, điều quan trọng là nếu các trang web có liên kết đến các bạn là có uy tín hay không. Thông thường các trang web có hơn Google PR được xem là có uy tín.
+3
19
Liên kết từ các trang web tương tự
Có các liên kết từ các trang web tương tự là rất, rất hữu ích. Nó chỉ ra rằng sự cạnh tranh là bỏ phiếu cho bạn và bạn được phổ biến trong cộng đồng đề của bạn.
+3
20
Liên kết từ edu và.. Các trang web gov
Các liên kết này là quý giá bởi vì edu và. Trang web gov. Có nhiều uy tín hơn. Com. biz,.. thông tin, vv lĩnh vực. Ngoài ra, các liên kết như vậy rất khó để có được.
+3
21
Số kết ngược
Nói chung càng nhiều càng tốt. Nhưng danh tiếng của các trang web liên kết với bạn là quan trọng hơn số lượng của họ. Cũng quan trọng là văn bản neo đậu, là có một từ khoá trong nó, bao nhiêu tuổi họ, vv
+3
22
Neo văn bản của liên kết nội bộ
Điều này cũng có vấn đề, mặc dù không nhiều như các neo văn bản của liên kết trong nước.
+2
23
Xung quanh-the-neo văn bản
Các văn bản được ngay lập tức trước và sau khi neo văn bản cũng có vấn đề bởi vì nó tiếp tục cho thấy sự liên quan của liên kết - tức là nếu liên kết là nhân tạo hoặc tự nhiên chảy trong văn bản.
+2
24
Tuổi của các liên kết trong nước
Các già, thì tốt hơn. Bắt nhiều liên kết mới trong một thời gian ngắn cho thấy việc mua chúng.
+2
25
Liên kết từ thư mục
Tuyệt vời, mặc dù nó rất phụ thuộc vào thư mục. Được liệt kê trong DMOZ, Yahoo Directory và thư mục tương tự như là một thúc đẩy lớn cho thứ hạng của bạn nhưng có tấn của các liên kết từ thư mục Pr0 là vô ích và thậm chí nó có thể được coi là spam liên kết, nếu bạn có hàng trăm hoặc hàng ngàn liên kết như vậy.
+2
26
Số lượng các liên kết đi vào trang liên kết đến các bạn
Việc ít, thì càng tốt cho bạn bởi vì theo cách này của bạn sẽ liên kết quan trọng hơn.
+1
27
Được đặt tên neo
Được đặt tên neo (nơi mục tiêu của liên kết nội bộ) là hữu ích để điều hướng nội nhưng cũng hữu ích cho SEO vì bạn căng thẳng thêm rằng một trang mục, đặc biệt hoặc văn bản là quan trọng. Trong mã, neo được đặt tên như thế này: Tìm hiểu về chó A> và "# chó" là tên neo.
+1
28
Địa chỉ IP của liên kết trong nước
Google phủ nhận rằng họ phân biệt đối xử chống lại liên kết đến từ cùng địa chỉ IP hoặc địa chỉ lớp C, do đó cho Google địa chỉ IP có thể được xem là trung lập với trọng lượng của các liên kết trong nước. Tuy nhiên, Bing và Yahoo có thể loại bỏ các liên kết từ cùng một IP hoặc IP các lớp học, do đó, nó luôn luôn là tốt hơn để có được các liên kết từ các IP khác nhau.
+1
29
Inbound liên kết từ các trang trại liên kết và các trang web đáng ngờ khác
Điều này không ảnh hưởng đến bạn trong bất kỳ cách nào, miễn là các liên kết không phải là đối ứng. Ý tưởng là nó là ngoài tầm kiểm soát của bạn để xác định những gì một liên kết liên kết trang trại, do đó bạn không nhận bị phạt khi các trang web liên kết với bạn vì đây không phải là lỗi của bạn nhưng trong trường hợp nào bạn nên tránh xa các trang trại liên kết và tương tự như các trang web đáng ngờ.
0
30
Nhiều người đi liên kết
Google không giống như các trang chủ yếu gồm các liên kết, vì vậy bạn nên giữ chúng dưới 100 cho mỗi trang. Có nhiều liên kết ra không giúp bạn có được bất kỳ lợi ích trong việc xếp hạng và thậm chí có thể làm cho tình hình của bạn tệ hơn.
-1
31
Quá nhiều liên kết, liên kết gửi thư rác
Nó có hại cho thứ hạng của bạn, khi bạn có nhiều liên kết tới / từ các trang web tương tự (thậm chí nếu nó không phải là một chương trình liên kết ngang hoặc liên kết với các nước láng giềng xấu) bởi vì nó cho thấy liên kết mua hoặc ít nhất là gửi thư rác. Trong trường hợp tốt nhất chỉ có một số các liên kết được đưa vào tài khoản cho các bảng xếp hạng SEO.
-1
32
Tour ngoài nước liên kết để liên kết các trang trại và các trang web đáng ngờ khác
Không giống như các liên kết gửi đến từ các trang trại liên kết và các trang web đáng ngờ khác, liên kết ngoài đến các nước láng giềng xấu có thể bị chết đuối bạn. Bạn cần định kỳ để kiểm tra tình trạng của các trang web bạn liên kết đến các trang web tốt bởi vì đôi khi trở nên xấu hàng xóm và ngược lại.
-3
33
Liên kết ngang
Liên kết ngang xảy ra khi trang web của một liên kết đến trang web của B, các liên kết trang web B đến C và C trang web trang web liên kết lại cho A. Trang web này là ví dụ đơn giản nhưng đề án phức tạp có thể xảy ra. Liên kết ngang trông giống như kinh doanh trá hình liên kết đối ứng và có bị trừ điểm.
-3
34
Single pixel liên kết
khi bạn có một liên kết mà là một điểm ảnh hay như vậy rộng nó là vô hình đối với con người, do đó, không ai sẽ click vào đó và rõ ràng là liên kết này là một nỗ lực để thao tác công cụ tìm kiếm.
-3
Metatags
35
Metatags đang trở nên ít hơn và ít quan trọng nhưng nếu có metatags mà vẫn có vấn đề, đó là những
+1
36
Các
+1
37
Nếu trang web của bạn là ngôn ngữ cụ thể, không để lại thẻ này rỗng. Công cụ tìm kiếm có nhiều cách tinh vi hơn của việc xác định ngôn ngữ của một trang vì dựa vào thẻ meta
+1
38
Các thẻ meta
-1
Nội dung
39
Nội dung độc đáo
Có nhiều nội dung hơn (liên quan nội dung, đó là khác với các nội dung trên các trang web khác cả trong từ ngữ và các chủ đề) là một sự thúc đẩy thực sự cho thứ hạng của trang web.
+3
40
Tần số thay đổi nội dung
thay đổi thường xuyên được ưa thích. Nó là tuyệt vời khi bạn liên tục thêm nội dung mới, nhưng nó không phải là quá tuyệt vời khi bạn chỉ có cập nhật nhỏ với nội dung hiện có.
+3
41
Từ khoá kích thước phông chữ
Khi một từ khóa trong văn bản tài liệu trong một kích thước font chữ lớn hơn so với văn bản trên trang khác, điều này làm cho nó đáng chú ý hơn, do đó, do đó nó quan trọng hơn là phần còn lại của văn bản. Điều tương tự cũng áp dụng đối với các nhóm (
, , vv), mà thường là ở kích thước font chữ lớn hơn so với phần còn lại của văn bản.
+2
42
Từ khoá định dạng
Đậm và nghiêng là một cách khác để nhấn mạnh các từ và cụm từ quan trọng. Tuy nhiên, sử dụng cỡ chữ đậm, nghiêng và lớn hơn trong lý do bởi vì nếu không bạn có thể đạt được chỉ là tác dụng ngược lại.
+2
43
Tuổi của tài liệu
tài liệu gần đây (hoặc ít nhất là những người thường xuyên cập nhật) được ưa thích.
+2
44
Kích thước tập tin
Nói chung các trang dài không được ủng hộ, hoặc ít nhất bạn có thể đạt được thứ hạng tốt hơn nếu bạn có 3 ngắn hơn là trang dài 1 về một chủ đề nhất định, do đó, các trang chia dài sang nhiều phần nhỏ.
+1
45
Nội dung tách
Từ một điểm tiếp thị của tách nội dung xem (dựa trên IP, loại trình duyệt, vv) có thể là tuyệt vời nhưng đối với SEO là xấu, bởi vì khi bạn có một URL và nội dung khác nhau, công cụ tìm kiếm bị lẫn lộn những gì các nội dung thực tế của trang là .
-2
46
Mã hóa và thiết kế nghèo
Công cụ tìm kiếm nói rằng họ không muốn các trang web được thiết kế kém và mã hoá, mặc dù hầu như không có các trang web bị cấm vì mã lộn xộn hoặc hình ảnh xấu xí nhưng khi thiết kế và / hoặc mã của trang web là người nghèo, các trang web có thể không được lập chỉ mục tại tất cả, vì vậy trong mã này ý thức kém và thiết kế có thể gây hại cho bạn rất nhiều.
-2
47
Nội dung bất hợp pháp
Sử dụng nội dung có bản quyền của người khác mà không được phép của họ hoặc sử dụng nội dung thúc đẩy hành vi vi phạm pháp luật có thể giúp bạn đuổi khỏi công cụ tìm kiếm.
-3
48
Văn bản vô hình
Đây là một chiếc mũ đen SEO thực hành và khi con nhện phát hiện ra rằng bạn có văn bản đặc biệt cho họ, nhưng không cho con người, không thể ngạc nhiên bởi hình phạt.
-3
49
Kỹ thuật che giấu
Kỹ thuật che giấu là một kỹ thuật bất hợp pháp, trong đó một phần liên quan đến việc tách nội dung bởi vì nhện thấy một trang (tối ưu hóa cao, tất nhiên), và mọi người khác được trình bày với một phiên bản của cùng một trang.
-3
50
Trang ngõ
Tạo các trang mà mục đích để lừa nhện rằng trang web của bạn là một cao liên quan khi nó không phải là, là một cách khác để có được những cú đá phạt từ các công cụ tìm kiếm.
-3
51
Nội dung trùng lặp
Khi bạn đã có cùng một nội dung trên một số trang trên trang web, điều này sẽ không làm cho trang web của bạn trông lớn hơn vì trùng lặp nội dung đá phạt nhập Để một mức độ ít hơn nội dung trùng lặp áp dụng cho các trang nằm trên các trang web khác nhưng rõ ràng các trường hợp này không phải luôn luôn cấm - tức là thư mục bài viết hoặc các trang web gương vẫn tồn tại và phát triển thịnh vượng.
-3
Visual Extras và SEO
52
JavaScript
Nếu sử dụng một cách khôn ngoan, nó sẽ không bị tổn thương. Nhưng nếu chính nội dung của bạn được hiển thị thông qua JavaScript, điều này làm cho nó khó khăn hơn cho nhện để theo dõi và nếu mã JavaScript là một mớ hỗn độn và nhện không thể theo nó, điều này chắc chắn sẽ làm tổn thương xếp hạng của bạn.
0
53
Hình ảnh trong văn bản
Có một trang web văn bản chỉ là như vậy nhàm chán nhưng có nhiều hình ảnh và văn bản không được là một tội lỗi SEO. Luôn luôn cung cấp trong thẻ một mô tả ý nghĩa của một hình ảnh nhưng không cụ nó với các từ khóa hoặc các thông tin không liên quan.
0
54
Podcast và video
Podcast và video đang trở nên phổ biến hơn nhưng như với tất cả các goodies không văn bản, công cụ tìm kiếm không thể đọc chúng, vì thế nếu bạn không có tapescript của podcast hoặc đoạn video, đó là lúc các podcast và phim là không có bởi vì nó sẽ không được lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm.
0
55
Hình ảnh thay vì liên kết văn bản
Sử dụng hình ảnh thay vì liên kết văn bản là xấu, đặc biệt là khi bạn không điền vào các tag . Nhưng ngay cả khi bạn điền vào các tag , nó không giống như có một đậm, gạch chân, 16-pt. liên kết, do đó, sử dụng hình ảnh để điều hướng chỉ khi điều này thực sự quan trọng đối với việc bố trí đồ họa của trang web.
-1
56
Khung
Khung được rất, rất tốt cho SEO. Tránh sử dụng chúng trừ khi thật cần thiết.
-2
57
Flash
Nhện không chỉ mục nội dung các phim Flash, vì vậy nếu bạn sử dụng Flash trên trang web của bạn, đừng quên để cho nó một mô tả thay thế văn bản.
-2
58
Một nhà trang Flash
May mắn là dịch bệnh này dường như đã chấm dứt. Có một trang chủ Flash (và đôi khi cả các phần của trang web của bạn) và phiên bản không có HTML, là một tự tử SEO.
-3
Tên miền, URL, Web Mastery
59
Giàu từ khoá URL và tên tập tin
Một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với Yahoo và Bing.
+3
60
Khả năng tiếp cận trang web
Một vấn đề cơ bản, mà đó là thường bị bỏ quên. Nếu trang web (hoặc riêng biệt trang) là không thể truy cập bởi vì các liên kết bị hỏng, 404 lỗi, khu vực được bảo vệ bằng mật khẩu và lý do tương tự khác, khi đó trang web chỉ đơn giản là không thể được lập chỉ mục.
+3
61
Sơ đồ trang web
Nó là tuyệt vời để có một đầy đủ và cập nhật bản đồ, thu thập tình yêu nó, không có vấn đề nếu nó là một đồng bằng sơ đồ trang web HTML cũ hoặc các định dạng đặc biệt của sơ đồ trang web Google.
+2
62
Kích thước trang web
Nhện tình yêu trang web lớn, do đó, nói chung nó là lớn hơn, tốt hơn. Tuy nhiên, các trang web lớn, trở thành người dùng không thân thiện và khó khăn để di chuyển, vì vậy đôi khi nó làm cho cảm giác cho riêng một trang web lớn vào một vài cái nhỏ hơn. Mặt khác, hầu như không có các trang web bị phạt vì họ là 10.000 + trang, do đó, không chia nhỏ kích thước của bạn trong phần chỉ vì nó là nhận được lớn hơn và lớn hơn.
+2
63
Site tuổi
Tương tự như rượu vang, các trang web cũ được tôn trọng nhiều hơn nữa. Ý tưởng là một, trang web được thành lập cũ là đáng tin cậy hơn (họ đã được xung quanh và đang ở đây để ở lại) hơn là một trang web mới vừa poped lên và có thể sớm biến mất.
+2
64
Trang web chủ đề
Nó không phải là từ khoá trong URL và trên trang đó có vấn đề. Chủ đề của trang web thậm chí còn quan trọng hơn đối với xếp hạng tốt bởi vì khi trang web phù hợp với một chủ đề, điều này làm tăng thứ hạng của tất cả các trang của nó có liên quan đến chủ đề này.
+2
65
Tập tin Địa điểm trên trang web
Tập tin vị trí quan trọng và các tập tin được nằm trong thư mục gốc hoặc gần nó có xu hướng để xếp hạng tốt hơn so với các tập tin được chôn 5 hoặc nhiều hơn cấp dưới đây.
+1
66
Lĩnh vực so với các tên miền phụ, riêng lĩnh vực
Có một miền riêng biệt là tốt hơn - tức là thay vì có blablabla.blogspot.com, đăng ký tên miền blablabla.com riêng biệt.
+1
67
Top cấp tên miền (TLD)
Không phải tất cả tên miền cấp cao bằng nhau. Có tên miền cấp cao được tốt hơn so với những người khác. Ví dụ, các TLD phổ biến nhất - com -. Sẽ tốt hơn nhiều lần, biz, hoặc lĩnh vực thông tin mà (tất cả bằng nhau) không có gì nhịp đập một tuổi edu hoặc org miền......
+1
68
Dấu gạch nối trong các URL
Dấu gạch nối giữa các từ trong một dễ đọc tăng URL và giúp đỡ với bảng xếp hạng SEO. Điều này áp dụng cả với dấu gạch nối trong tên miền và trong phần còn lại của URL.
+1
69
URL dài
Nói chung không quan trọng nhưng nếu nó là một URL s-rất dài, điều này bắt đầu nhìn spam, nên tránh có nhiều hơn 10 từ trong URL (3 hoặc 4 cho tên miền chính và 6 hoặc 7 cho phần còn lại của địa chỉ là chấp nhận được).
0
70
Địa chỉ IP
Vấn đề chỉ có thể chia sẻ lưu trữ hoặc khi một trang web được lưu trữ với một nhà cung cấp hosting miễn phí, khi các IP hoặc C-class cả các địa chỉ IP là danh sách đen vì gửi thư rác hoặc thực hành bất hợp pháp khác
0
71
Adsense sẽ thúc đẩy xếp hạng của bạn
Adsense không liên quan gì đến SEO xếp hạng. Google chắc chắn sẽ không cung cấp cho bạn một tiền thưởng xếp hạng vì lưu trữ các quảng cáo Adsense. Adsense có thể tăng thu nhập của bạn, nhưng điều này không có gì để làm với thứ hạng tìm kiếm của bạn.
0
72
AdWords sẽ thúc đẩy xếp hạng của bạn
Tương tự như Adsense, Adwords không có gì để làm với thứ hạng tìm kiếm của bạn. AdWords sẽ mang lại lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong cách nào.
0
73
Hosting thời gian chết
thời gian chết Hosting trực tiếp liên quan đến khả năng tiếp cận bởi vì nếu một trang web thường xuyên xuống, nó không thể được lập chỉ mục. Nhưng trong thực tế đây là một yếu tố duy nhất nếu nhà cung cấp hosting là thực sự không đáng tin cậy và có thời gian hoạt động ít hơn 97-98%.
-1
74
Dynamic URL
Nhện thích tĩnh URL, mặc dù bạn sẽ thấy nhiều trang năng động vào vị trí hàng đầu. Long URL động (hơn 100 ký tự) là thực sự tồi tệ và trong trường hợp nào tốt hơn là bạn sử dụng một công cụ để viết lại URL động trong một cái gì đó với con người và thân thiện với SEO.
-1
75
Session ID
Điều này thậm chí còn tồi tệ hơn URL động. Không sử dụng các ID phiên để biết rằng bạn muốn được lập chỉ mục của nhện.
2
76
Cấm trong robots.txt
Nếu chỉ mục của một phần đáng kể của trang web bị cấm, điều này có thể ảnh hưởng đến phần nonbanned cũng bởi vì nhện sẽ đến ít thường xuyên tới một trang web "noindex".
2
77
Chuyển hướng (301 và 302)
Khi không áp dụng đúng cách, chuyển hướng có thể làm tổn thương rất nhiều - các trang mục tiêu có thể không mở, hoặc tệ hơn - một chuyển hướng có thể được coi là một kỹ thuật mũ đen, khi khách truy cập ngay lập tức được đưa tới một trang khác nhau.
-3
+2
42
Từ khoá định dạng
Đậm và nghiêng là một cách khác để nhấn mạnh các từ và cụm từ quan trọng. Tuy nhiên, sử dụng cỡ chữ đậm, nghiêng và lớn hơn trong lý do bởi vì nếu không bạn có thể đạt được chỉ là tác dụng ngược lại.
+2
43
Tuổi của tài liệu
tài liệu gần đây (hoặc ít nhất là những người thường xuyên cập nhật) được ưa thích.
+2
44
Kích thước tập tin
Nói chung các trang dài không được ủng hộ, hoặc ít nhất bạn có thể đạt được thứ hạng tốt hơn nếu bạn có 3 ngắn hơn là trang dài 1 về một chủ đề nhất định, do đó, các trang chia dài sang nhiều phần nhỏ.
+1
45
Nội dung tách
Từ một điểm tiếp thị của tách nội dung xem (dựa trên IP, loại trình duyệt, vv) có thể là tuyệt vời nhưng đối với SEO là xấu, bởi vì khi bạn có một URL và nội dung khác nhau, công cụ tìm kiếm bị lẫn lộn những gì các nội dung thực tế của trang là .
-2
46
Mã hóa và thiết kế nghèo
Công cụ tìm kiếm nói rằng họ không muốn các trang web được thiết kế kém và mã hoá, mặc dù hầu như không có các trang web bị cấm vì mã lộn xộn hoặc hình ảnh xấu xí nhưng khi thiết kế và / hoặc mã của trang web là người nghèo, các trang web có thể không được lập chỉ mục tại tất cả, vì vậy trong mã này ý thức kém và thiết kế có thể gây hại cho bạn rất nhiều.
-2
47
Nội dung bất hợp pháp
Sử dụng nội dung có bản quyền của người khác mà không được phép của họ hoặc sử dụng nội dung thúc đẩy hành vi vi phạm pháp luật có thể giúp bạn đuổi khỏi công cụ tìm kiếm.
-3
48
Văn bản vô hình
Đây là một chiếc mũ đen SEO thực hành và khi con nhện phát hiện ra rằng bạn có văn bản đặc biệt cho họ, nhưng không cho con người, không thể ngạc nhiên bởi hình phạt.
-3
49
Kỹ thuật che giấu
Kỹ thuật che giấu là một kỹ thuật bất hợp pháp, trong đó một phần liên quan đến việc tách nội dung bởi vì nhện thấy một trang (tối ưu hóa cao, tất nhiên), và mọi người khác được trình bày với một phiên bản của cùng một trang.
-3
50
Trang ngõ
Tạo các trang mà mục đích để lừa nhện rằng trang web của bạn là một cao liên quan khi nó không phải là, là một cách khác để có được những cú đá phạt từ các công cụ tìm kiếm.
-3
51
Nội dung trùng lặp
Khi bạn đã có cùng một nội dung trên một số trang trên trang web, điều này sẽ không làm cho trang web của bạn trông lớn hơn vì trùng lặp nội dung đá phạt nhập Để một mức độ ít hơn nội dung trùng lặp áp dụng cho các trang nằm trên các trang web khác nhưng rõ ràng các trường hợp này không phải luôn luôn cấm - tức là thư mục bài viết hoặc các trang web gương vẫn tồn tại và phát triển thịnh vượng.
-3
Visual Extras và SEO
52
JavaScript
Nếu sử dụng một cách khôn ngoan, nó sẽ không bị tổn thương. Nhưng nếu chính nội dung của bạn được hiển thị thông qua JavaScript, điều này làm cho nó khó khăn hơn cho nhện để theo dõi và nếu mã JavaScript là một mớ hỗn độn và nhện không thể theo nó, điều này chắc chắn sẽ làm tổn thương xếp hạng của bạn.
0
53
Hình ảnh trong văn bản
Có một trang web văn bản chỉ là như vậy nhàm chán nhưng có nhiều hình ảnh và văn bản không được là một tội lỗi SEO. Luôn luôn cung cấp trong thẻ
0
54
Podcast và video
Podcast và video đang trở nên phổ biến hơn nhưng như với tất cả các goodies không văn bản, công cụ tìm kiếm không thể đọc chúng, vì thế nếu bạn không có tapescript của podcast hoặc đoạn video, đó là lúc các podcast và phim là không có bởi vì nó sẽ không được lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm.
0
55
Hình ảnh thay vì liên kết văn bản
Sử dụng hình ảnh thay vì liên kết văn bản là xấu, đặc biệt là khi bạn không điền vào các tag
-1
56
Khung
Khung được rất, rất tốt cho SEO. Tránh sử dụng chúng trừ khi thật cần thiết.
-2
57
Flash
Nhện không chỉ mục nội dung các phim Flash, vì vậy nếu bạn sử dụng Flash trên trang web của bạn, đừng quên để cho nó một mô tả thay thế văn bản.
-2
58
Một nhà trang Flash
May mắn là dịch bệnh này dường như đã chấm dứt. Có một trang chủ Flash (và đôi khi cả các phần của trang web của bạn) và phiên bản không có HTML, là một tự tử SEO.
-3
Tên miền, URL, Web Mastery
59
Giàu từ khoá URL và tên tập tin
Một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với Yahoo và Bing.
+3
60
Khả năng tiếp cận trang web
Một vấn đề cơ bản, mà đó là thường bị bỏ quên. Nếu trang web (hoặc riêng biệt trang) là không thể truy cập bởi vì các liên kết bị hỏng, 404 lỗi, khu vực được bảo vệ bằng mật khẩu và lý do tương tự khác, khi đó trang web chỉ đơn giản là không thể được lập chỉ mục.
+3
61
Sơ đồ trang web
Nó là tuyệt vời để có một đầy đủ và cập nhật bản đồ, thu thập tình yêu nó, không có vấn đề nếu nó là một đồng bằng sơ đồ trang web HTML cũ hoặc các định dạng đặc biệt của sơ đồ trang web Google.
+2
62
Kích thước trang web
Nhện tình yêu trang web lớn, do đó, nói chung nó là lớn hơn, tốt hơn. Tuy nhiên, các trang web lớn, trở thành người dùng không thân thiện và khó khăn để di chuyển, vì vậy đôi khi nó làm cho cảm giác cho riêng một trang web lớn vào một vài cái nhỏ hơn. Mặt khác, hầu như không có các trang web bị phạt vì họ là 10.000 + trang, do đó, không chia nhỏ kích thước của bạn trong phần chỉ vì nó là nhận được lớn hơn và lớn hơn.
+2
63
Site tuổi
Tương tự như rượu vang, các trang web cũ được tôn trọng nhiều hơn nữa. Ý tưởng là một, trang web được thành lập cũ là đáng tin cậy hơn (họ đã được xung quanh và đang ở đây để ở lại) hơn là một trang web mới vừa poped lên và có thể sớm biến mất.
+2
64
Trang web chủ đề
Nó không phải là từ khoá trong URL và trên trang đó có vấn đề. Chủ đề của trang web thậm chí còn quan trọng hơn đối với xếp hạng tốt bởi vì khi trang web phù hợp với một chủ đề, điều này làm tăng thứ hạng của tất cả các trang của nó có liên quan đến chủ đề này.
+2
65
Tập tin Địa điểm trên trang web
Tập tin vị trí quan trọng và các tập tin được nằm trong thư mục gốc hoặc gần nó có xu hướng để xếp hạng tốt hơn so với các tập tin được chôn 5 hoặc nhiều hơn cấp dưới đây.
+1
66
Lĩnh vực so với các tên miền phụ, riêng lĩnh vực
Có một miền riêng biệt là tốt hơn - tức là thay vì có blablabla.blogspot.com, đăng ký tên miền blablabla.com riêng biệt.
+1
67
Top cấp tên miền (TLD)
Không phải tất cả tên miền cấp cao bằng nhau. Có tên miền cấp cao được tốt hơn so với những người khác. Ví dụ, các TLD phổ biến nhất - com -. Sẽ tốt hơn nhiều lần, biz, hoặc lĩnh vực thông tin mà (tất cả bằng nhau) không có gì nhịp đập một tuổi edu hoặc org miền......
+1
68
Dấu gạch nối trong các URL
Dấu gạch nối giữa các từ trong một dễ đọc tăng URL và giúp đỡ với bảng xếp hạng SEO. Điều này áp dụng cả với dấu gạch nối trong tên miền và trong phần còn lại của URL.
+1
69
URL dài
Nói chung không quan trọng nhưng nếu nó là một URL s-rất dài, điều này bắt đầu nhìn spam, nên tránh có nhiều hơn 10 từ trong URL (3 hoặc 4 cho tên miền chính và 6 hoặc 7 cho phần còn lại của địa chỉ là chấp nhận được).
0
70
Địa chỉ IP
Vấn đề chỉ có thể chia sẻ lưu trữ hoặc khi một trang web được lưu trữ với một nhà cung cấp hosting miễn phí, khi các IP hoặc C-class cả các địa chỉ IP là danh sách đen vì gửi thư rác hoặc thực hành bất hợp pháp khác
0
71
Adsense sẽ thúc đẩy xếp hạng của bạn
Adsense không liên quan gì đến SEO xếp hạng. Google chắc chắn sẽ không cung cấp cho bạn một tiền thưởng xếp hạng vì lưu trữ các quảng cáo Adsense. Adsense có thể tăng thu nhập của bạn, nhưng điều này không có gì để làm với thứ hạng tìm kiếm của bạn.
0
72
AdWords sẽ thúc đẩy xếp hạng của bạn
Tương tự như Adsense, Adwords không có gì để làm với thứ hạng tìm kiếm của bạn. AdWords sẽ mang lại lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong cách nào.
0
73
Hosting thời gian chết
thời gian chết Hosting trực tiếp liên quan đến khả năng tiếp cận bởi vì nếu một trang web thường xuyên xuống, nó không thể được lập chỉ mục. Nhưng trong thực tế đây là một yếu tố duy nhất nếu nhà cung cấp hosting là thực sự không đáng tin cậy và có thời gian hoạt động ít hơn 97-98%.
-1
74
Dynamic URL
Nhện thích tĩnh URL, mặc dù bạn sẽ thấy nhiều trang năng động vào vị trí hàng đầu. Long URL động (hơn 100 ký tự) là thực sự tồi tệ và trong trường hợp nào tốt hơn là bạn sử dụng một công cụ để viết lại URL động trong một cái gì đó với con người và thân thiện với SEO.
-1
75
Session ID
Điều này thậm chí còn tồi tệ hơn URL động. Không sử dụng các ID phiên để biết rằng bạn muốn được lập chỉ mục của nhện.
2
76
Cấm trong robots.txt
Nếu chỉ mục của một phần đáng kể của trang web bị cấm, điều này có thể ảnh hưởng đến phần nonbanned cũng bởi vì nhện sẽ đến ít thường xuyên tới một trang web "noindex".
2
77
Chuyển hướng (301 và 302)
Khi không áp dụng đúng cách, chuyển hướng có thể làm tổn thương rất nhiều - các trang mục tiêu có thể không mở, hoặc tệ hơn - một chuyển hướng có thể được coi là một kỹ thuật mũ đen, khi khách truy cập ngay lập tức được đưa tới một trang khác nhau.
-3
No comments:
Post a Comment